Phần mềm HĐH Microsoft Windows Pro 10 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD (FQC-08929)

FLASH SALE: . 3.090.000₫ 3.590.000₫
 
Phần mềm HĐH Microsoft Windows Pro 10 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD
Lợi ích mang lại
Hệ Điều Hành Microsoft Windows Pro 10 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD là hệ điều hành Windows tốt nhất từ trước đến nay. Windows 10 mang đến bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nhanh chóng hoàn thành mọi việc. Bắt đầu nhanh chóng với tất cả ứng dụng quen thuộc cùng những tập tin ngay kề bên. Hành động tức thì với tất cả thông báo được tập trung tại một nơi. Tập trung hoàn toàn qua những cách thức dễ dàng để chia màn hình sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, tạo nhiều desktop mới, và tổ chức màn hình nền của bạn theo cách bạn muốn. Windows 10 được thiết kế để vận hành trên thiết bị bạn đang có, nổi bật với những tính năng mới trên thiết bị mới như dạng 2-trong-1.
 
- Dùng cho 1 Máy tính
- Hạn bản quyền: Vĩnh viễn
- Hình thức cấp phép: Là dạng cấp phép cho máy tính mới chưa cài đặt phần mềm bản quyền
Tại sao cần nâng cấp lên Windows 10 Pro?
1. Tích hợp chức năng bảo vệ bảo mật nhất
Windows 10 Pro đi kèm với các tính năng bảo mật tích hợp, bao gồm tường lửa và các biện pháp vệ tinh internet để giúp chống lại vi-rút, phần mềm độc hại và ransomware.
Tính năng chống Virut của Bộ bảo vệ Windows sử dụng chức năng của đám mây, quang học rộng, máy học và phân tích hành vi để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa phức tạp, mới xuất hiện.
2. Dễ dàng quản lý theo cách bạn muốn
Windows 10 Pro mang đến cách quản lý đơn giản và linh hoạt để bạn có thể thực hiện được nhiều việc hơn. Windows 10 rất nhanh và quen thuộc. Menu Start (Bắt đầu) và thanh tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng dễ dàng tìm thấy mọi thứ. Dễ dàng sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh và video của bạn. Duyệt Internet nhanh hơn với Microsoft Edge.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Sản phẩm
Phần mềm HĐH
Hãng sản xuất
Microsoft
Dòng sản phẩm
Windows 10
Phiên bản
Pro 10 64Bit (FQC-08929)
Số máy cài đặt
1 máy tính
Thời hạn bản quyền
Là thời gian sử dụng phần cứng máy tính.
Hình thức cấp phép
Được cài đặt sẵn trên máy tính mới từ nhà sản xuất hoặc từ công ty lắp ráp máy tính.
Đĩa kèm theo
kèm đĩa cài đặt
Mô tả khác
Có thể cài đặt lại và kích hoạt nhiều lần, Không được phép chuyển đổi giữa máy tính. Cho phép chạy đa ngôn ngữ
"""Khách hàng được đặt mua và thanh toán tại nhà khi nhận hàng (COD), được xem hàng trước khi nhận, không phải thanh toán bất kỳ chi phí vận chuyển nào nếu không nhận hàng mua, áp dụng cho mọi địa chỉ mua hàng trên cả nước. Ngay khi quý khách đặt đơn hàng trên Website này, đơn hàng sẽ được thông báo ngay lập tức tới bộ phận bán hàng và chuyển hàng của DELL COMPUTER. Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi xin thêm thông tin về nhu cầu cài đặt phần mềm cho máy tính trước khi đóng kiện và gửi ngay cho quý khách""".

popup

Số lượng:

Tổng tiền: