Hệ điều hành Microsoft Windows Pro 11 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD (FQC-10528)

FLASH SALE: . 3.090.000₫ 3.590.000₫
MUA TRẢ GÓP
Duyệt hồ sơ trong 5 phút
TRẢ GÓP QUA THẺ
Visa, Mastercard, JCB, Amex


 
 
Hệ điều hành Microsoft Windows Pro 11 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD (FQC-10528) 
Microsoft đã cho ra mắt thế hệ Windows 11 mới nhất với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng, trực quan hơn. Hệ điều hành Microsoft Windows Pro 11 là một phiên bản nổi bật với nhiều tính năng nâng cao, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp. 
 
 
 
Các tính năng hấp dẫn của Microsoft Windows Pro 11
Microsoft Edge trình duyệt tốc độ nhanh, thú vị và an toàn.
Microsoft Store nhiều tính năng mới và nhiều ứng dụng khác hấp dẫn.
Microsoft Teams liên hệ với mọi người ngay từ màn hình nền của bạn.
Windows 11 được thiết kế để người dùng có thể tiếp cận những tiện ích yêu thích một cách nhanh chóng và hỗ trợ họ trên mọi khía cạnh khác nhau của cuộc sống, dù là làm việc, chăm sóc gia đình hay học tập.
Từ Start menu và Taskbar đến từng âm thanh, phông chữ và biểu tượng, người dùng sẽ được trải nghiệm một Windows 11 hiện đại hơn, mới mẻ hơn, và tinh tế hơn. Với Start menu được đưa vào giữa, người dùng có thể truy cập nhanh vào những nội dung và ứng dụng mà họ quan tâm cũng như xem các tệp mà họ đã xử lý gần đây nhất, bất kể trước đấy họ truy cập trên thiết bị nào, Android hay iOS, nhờ sức mạnh của Cloud và Microsoft 365.
Tính năng trò chuyện của Microsoft Teams sẽ đưa người dùng đến gần hơn với những người thân yêu. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, người dùng có thể kết nối ngay với những người trong danh bạ thông qua tính năng trò chuyện, gọi thoại hoặc gọi video, bất kể họ đang sử dụng thiết bị hay nền tảng nào, Windows, Android hay iOS. Người dùng cũng có thể nhanh chóng tiếp cận nội dung và thông tin quan trọng trên Widget, một bảng tin được cá nhân hóa nhờ công nghệ AI.
Các tính năng chỉ có ở Microsoft Windows Pro 11
Nếu bạn bị mất hoặc thất lạc thiết bị, trình ãm hóa BitLocker sẽ chuyển mọi thứ về chế độ khóa, nên người khác không thể truy cập vào hệ thống hoặc dữ liệu của bạn.
Triển khai và quản lý kinh doanh mã hóa cấp doanh nghiệp. Quản lý đám mây giúp bạn làm việc ở mọi nơi. Đó chính là điều các doanh nghiệp thành công cần và đòi hỏi. Tất cả chỉ có ở Windows Pro 11.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại Sản phẩm
PM hệ điều hành
Tên hãng
Microsoft
Part number
FQC-10528
Dòng sản phẩm
Windows 11
Phiên bản
Microsoft Windows Pro 11 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD (FQC-10528)
Thời hạn bản quyền
Vĩnh viễn
Số máy cài đặt
Dùng cho 1 Máy tính
Phạm vi sử dụng
Là dạng cấp phép cho máy tính mới chưa cài đặt phần mềm bản quyền
Hình thức cấp phép
OEM - 1 Product key
Dùng cho khách hàng
Cá nhân/ Doanh nghiệp
"""Khách hàng được đặt mua và thanh toán tại nhà khi nhận hàng (COD), được xem hàng trước khi nhận, không phải thanh toán bất kỳ chi phí vận chuyển nào nếu không nhận hàng mua, áp dụng cho mọi địa chỉ mua hàng trên cả nước. Ngay khi quý khách đặt đơn hàng trên Website này, đơn hàng sẽ được thông báo ngay lập tức tới bộ phận bán hàng và chuyển hàng của DELL COMPUTER. Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi xin thêm thông tin về nhu cầu cài đặt phần mềm cho máy tính trước khi đóng kiện và gửi ngay cho quý khách""".

popup

Số lượng:

Tổng tiền: