CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - PC OUTLET
 
Quý khách lưu ý:
Mọi sản phẩm Dell không phân biệt nơi mua, đều phải được bảo hành bởi Trung tâm bảo hành độc lập do hãng Dell ủy quyền, qua hotline 1800-4851
DELLPC không được bảo hành những sản phẩm Dell quý khách mua ở một nhà phân phối khác

 

[ 1 ] - Bảo hành Cây máy tính để bàn (PC Outlet) TẠI NƠI SỬ DỤNG đối với mọi lỗi phần cứng, nhanh chóng, một đổi một theo phụ kiện lỗi, hoàn toàn miễn phí, trong suốt thời gian bảo hành, tại tất cả mọi địa chỉ sử dụng trên toàn quốc. Bảo hành điện tử qua số điện thoại, tem bảo hành trên linh kiện, số sêri, đồng thời có phiếu bảo hành.

1 - Thời gian

1.1 - Trong 36 tháng (với PC Dell OptiPlex 9020, 7050, 3060, 7060, 3070, 7070; HP 600G1, 800G2); trong 24 tháng (Với PC Dell OptiPlex 7010 Gen 2).

1.2 - Mở rộng: Khách hàng được chọn tăng thời gian bảo hành lên tối đa 5 năm, với mức phí mỗi năm tăng thêm là 5.99% - 10.99% giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

2 - Địa điểm

2.1 - Tại nội thành Hà Nội: Nhân viên kĩ thuật DELLPC sẽ đến tận nơi, hoàn toàn miễn phí, trong vòng không quá 08 giờ hành chính từ thời điểm khách hàng báo lỗi và thường là nhanh nhất có thể.

2.2 - Với địa điểm khác trên toàn quốc, theo tình huống cụ thể sau, đều hoàn toàn miễn phí: 

2.2.1 - Nhân viên kĩ thuật DELLPC đến tận nơi ở địa chỉ gần.

2.2.2 - Còn lại, nhân viên ViettelPost - là đối tác của DELLPC sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi toàn quốc (đến tận nơi khách sử dụng để đổi máy, hoặc nhận máy chuyển đến DELLPC bảo hành - sau đó chuyển lại tận nơi cho khách hàng), hoàn thành toàn bộ trong vòng 01 đến 05 ngày, mọi chi phí nếu có đều do DELLPC chi trả.

[ 2 ] - Khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật 24/7/365 từ xa, qua phần mềm UltraViewer - TeamViewer hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 3 ] - Khách hàng được bảo trì, cài đặt lại máy hoàn toàn miễn phí tại tất cả chuỗi cửa hàng DELLPC trên toàn quốc, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 4 ] - DELLPC luôn kiểm soát quy trình để đảm bảo chính sách và dịch vụ bảo hành luôn là tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho quý khách hàng.

[ 5 ] - Tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành áp dụng theo tiêu chuẩn chung đối với các sản phẩm điện tử, công nghệ; không áp dụng bảo hành lỗi phần mềm, quà tặng và phụ kiện; bảo trì máy là một dịch vụ khác với bảo hành.

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: