CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - PC DELL OPTIPLEX
 
Quý khách lưu ý:
Mọi sản phẩm Dell không phân biệt nơi mua, đều phải được bảo hành bởi Trung tâm bảo hành độc lập do hãng Dell ủy quyền, qua hotline 1800-4851
DELLPC không được bảo hành những sản phẩm Dell quý khách mua ở một nhà phân phối khác

 

[ 1 ] - Cây máy tính để bàn Dell OptiPlex được bảo hành chính hãng TẠI NƠI SỬ DỤNG đối với mọi lỗi phần cứng, nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí, trong suốt thời gian bảo hành, tại tất cả mọi địa chỉ sử dụng trên toàn quốc.

1 - Thời gian

1.1 - Trong 12 đến 36 tháng kể từ thời điểm nhận hàng (tùy theo từng mã sản phẩm hãng cung cấp).

1.2 - Mở rộng: Khách hàng được chọn tăng thời gian bảo hành lên tối đa 5 năm, với mức phí mỗi năm tăng thêm là 5.99% - 10.99% giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

2 - Địa điểmNhân viên Trung tâm bảo hành Dell đến tận nơi đang sử dụng máy ở mọi địa chỉ trên toàn quốc để bảo hành; hoặc một số trường hợp sẽ kiểm tra máy từ xa và thực hiện đổi máy khác (tương đương hoặc cao hơn) qua dịch vụ bưu điện (nhân viên bưu điện đến gửi máy khác cho khách hàng, đồng thời nhận lại máy lỗi).

[ 2 ] - Khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật 24/7/365 từ xa, qua phần mềm UltraViewer - TeamViewer hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 3 ] - Khách hàng được bảo trì, cài đặt lại máy hoàn toàn miễn phí tại tất cả chuỗi cửa hàng DELLPC trên toàn quốc, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 4 ] - DELLPC luôn kiểm soát quy trình để đảm bảo chính sách và dịch vụ bảo hành luôn là tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho quý khách hàng.

[ 5 ] - Tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành áp dụng theo tiêu chuẩn chung đối với các sản phẩm điện tử, công nghệ; không áp dụng bảo hành lỗi phần mềm, quà tặng và phụ kiện; bảo trì máy là một dịch vụ khác với bảo hành.

 

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: