CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - MÀN HÌNH (MONITOR)
 
Quý khách lưu ý:
Mọi sản phẩm Dell không phân biệt nơi mua, đều phải được bảo hành bởi Trung tâm bảo hành độc lập do hãng Dell ủy quyền, qua hotline 1800-4851
DELLPC không được bảo hành những sản phẩm Dell quý khách mua ở một nhà phân phối khác

 

[ 1 ] - Bảo hành Màn hình (Monitor) TẠI NƠI SỬ DỤNG một đổi một, nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí, trong suốt thời gian bảo hành, tại tất cả mọi địa chỉ sử dụng trên toàn quốc.

1 - Thời gian

1.1 - Đối với Màn hình (Monitor) là trong 36 tháng.

1.2 - Mở rộng: Khách hàng được chọn tăng thời gian bảo hành lên tối đa 5 năm, với mức phí mỗi năm tăng thêm là 5.99% - 10.99% giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

2 - Phương pháp: Nhân viên Trung tâm bảo hành Dell (hoặc nhân viên bưu điện được ủy quyền) sẽ đến tận nơi, ở mọi địa chỉ, để đổi màn hình khác cho khách hàng (sau khi đã kiểm tra tình trạng từ xa qua ảnh chụp, video mô tả tình trạng lỗi của màn hình). Nhân viên DELLPC sẽ hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra màn hình, cách báo lỗi cho Trung tâm bảo hành Dell; hoặc nhân viên DELLPC sẽ thay cho quý khách để báo cho Trung tâm bảo hành Dell. 

[ 2 ] - Khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật 24/7/365 từ xa, qua phần mềm UltraViewer - TeamViewer hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 3 ] - Khách hàng được bảo trì, cài đặt lại máy hoàn toàn miễn phí tại tất cả chuỗi cửa hàng DELLPC trên toàn quốc, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 4 ] - DELLPC luôn kiểm soát quy trình để đảm bảo chính sách và dịch vụ bảo hành luôn là tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho quý khách hàng.

[ 5 ] - Tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành áp dụng theo tiêu chuẩn chung đối với các sản phẩm điện tử, công nghệ; không áp dụng bảo hành lỗi phần mềm, quà tặng và phụ kiện; bảo trì máy là một dịch vụ khác với bảo hành.

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: