CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - LAPTOP LIKE NEW
 
Quý khách lưu ý:
Mọi sản phẩm Dell không phân biệt nơi mua, đều phải được bảo hành bởi Trung tâm bảo hành độc lập do hãng Dell ủy quyền, qua hotline 1800-4851
DELLPC không được bảo hành những sản phẩm Dell quý khách mua ở một nhà phân phối khác

 

[ 1 ] - Bảo hành Laptop Dell Like New đối với mọi lỗi phần cứng, nhanh chóng, trong suốt thời gian bảo hành, đối với sản phẩm Dell do DELLPC phân phối.

1 - Thời gian

1.1 - Trong thời hạn 12 tháng (đối với Pin và Sạc là 06 tháng).

1.2 - Mở rộng: Khách hàng được chọn tăng thời gian bảo hành lên tối đa 3 năm, với mức phí mỗi năm tăng thêm là 5.99% - 10.99% giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

2 - Địa điểm

2.1 - Tại nội thành Hà Nội:

2.1.1 - Khách hàng mang máy tới Cửa hàng DELLPC để được bảo hành, nhận lại máy sau khi bảo hành xong, DELLPC sẽ thực hiện bảo hành nhanh nhất có thể cho quý khách hàng. 

2.1.2 - Nhân viên kĩ thuật DELLPC sẽ đến tận nơi để bảo hành lỗi, trong vòng không quá 08 giờ hành chính từ thời điểm khách hàng báo lỗi và thường là nhanh nhất có thể, với mức phí dịch vụ tận nơi tùy theo địa chỉ cụ thể của khách hàng. 

2.2 - Với địa điểm khác trên toàn quốc, theo tình huống cụ thể sau, đều hoàn toàn miễn phí: 

2.2.1 - Nhân viên kĩ thuật DELLPC đến tận nơi ở địa chỉ gần (nếu quý khách yêu cầu, mức phí tùy theo địa chỉ cụ thể của khách hàng).

2.2.2 - Còn lại, nhân viên bưu điện ViettelPost sẽ thực hiện dịch vụ tận nơi (đến tận nơi khách sử dụng để nhận máy chuyển đến DELLPC bảo hành - sau đó chuyển lại tận nơi cho khách hàng), hoàn thành toàn bộ trong vòng 01 đến 05 ngày, chi phí bưu điện 2 chiều do quý khách hàng chi trả.

[ 2 ] - Khách hàng được hỗ trợ kĩ thuật 24/7/365 từ xa, qua phần mềm UltraViewer - TeamViewer hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 3 ] - Khách hàng được bảo trì, cài đặt lại máy hoàn toàn miễn phí tại tất cả chuỗi cửa hàng DELLPC trên toàn quốc, không giới hạn thời gian mua máy, số lần.

[ 4 ] - DELLPC luôn kiểm soát quy trình để đảm bảo chính sách và dịch vụ bảo hành luôn là tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho quý khách hàng.

[ 5 ] - Tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành áp dụng theo tiêu chuẩn chung đối với các sản phẩm điện tử, công nghệ; không áp dụng bảo hành lỗi phần mềm, quà tặng và phụ kiện; bảo trì máy là một dịch vụ khác với bảo hành.

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: