CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - DELL PRO SUPPORT
 

[1]. Bảo hành tại nơi sử dụng 24 tháng đối với mọi lỗi phần cứng của MÁY TÍNH ĐỂ BÀN (PC + MONITOR), nhanh chóng một đổi một theo linh kiện lỗi, tại tất cả địa chỉ sử dụng trên toàn quốc (không áp dụng đối với phụ kiện, sản phẩm tặng kèm). Trường hợp sản phẩm hãng bảo hành 36 tháng thì áp dụng thời hạn 36 tháng, với sản phẩm hãng bảo hành 12 tháng thì áp dụng thời hạn bảo hành 24 tháng. 

Bảo hành tại nơi sử dụng 12 tháng đối với mọi lỗi phần cứng của MÁY TÍNH XÁCH TAY (LAPTOP) tại tất cả địa chỉ sử dụng trên toàn quốc (không áp dụng đối với phụ kiện, sản phẩm tặng kèm).

* Tại nội thành Hà Nội: Nhân viên Trung tâm bảo hành DELL hoặc nhân viên DELLPC sẽ đến tận nơi, hoàn toàn miễn phí, trong vòng không quá 08 giờ hành chính từ thời điểm khách hàng báo lỗi và thường là nhanh nhất có thể. 

* Với khu vực khác trên toàn quốc: Nhân viên Trung tâm bảo hành DELL, nhân viên DELLPC hoặc nhân viên Bưu điện là đối tác của DELLPC sẽ thực hiện dịch vụ, mọi chi phí (nếu có) đều do DELLPC chi trả.

* Mở rộng thời gian bảo hành: Khách hàng tùy chọn tăng thời gian bảo hành lên 3 năm, 4 năm hoặc 5 năm, với mức phí mỗi năm tăng thêm là 8.99% giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hàng. 

[2]. Hỗ trợ kĩ thuật 24/7/365 từ xa, qua phần mềm UltraViewer - TeamViewer hoàn toàn miễn phí, bất kể thời gian mua máy.

[3]. Bảo trì, vệ sinh, cài đặt lại máy hoàn toàn miễn phí tại cửa hàng, không giới hạn thời gian mua máy.

[4]. Luôn kiểm soát quy trình để đảm bảo chính sách và dịch vụ bảo hành luôn là tốt nhất thị trường cho quý khách hàng.

[5]. Tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn chung đối với các sản phẩm điện tử, công nghệ./.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: